Mùa hè uống rượu gì

Mùa hè đã đến sự oi ả nóng bức của những mùa tháng 6 tháng 7 thời điểm đó không phải là thời điểm lý tưởng của nhiều người để cùng nhau nhâm nhi những chai rượu. Tuy nhiên lựa chọn loại rượu có tính hàn vào giữa những tiết trời như vậy thì hoàn toàn có thể giúp con người ta giải tỏa được những bực bội do cái nóng của mùa hè đem lại.

ruou bia

Những loại rượu nào có tính hàn?

Các loại rượu có tính hàn ở đây là các loại rượu ngâm từ những cây thực vật là các vị thuốc rất hiệu quả được đông y chứng nhận tốt cho sức khỏe được nhiều người sử dụng, ở đây tôi xin kể tới bạn một số loại rượu ngâm thảo dược có tính hàn sử dụng rất hợp vào những ngày hè nóng bức.

  1. : Rượu ngâm nấm ngọc cẩu sơ lược về loại thảo dược này đây là một loại thảo dược được sử dụng nhiều trong đông y và được nhiều người ca tụng và mệnh danh là ” Thần Nấm” mà thiên nhiên ban tặng ngoài ngâm rượu ra loại thảo dược này còn có thể phơi khô và đun nước để uống rất mát và bổ. Trong sách bản thảo cương mục nói rằng loại nấm này có tính Hàn.
  2. Rượu ngâm Ba kích chắc hẳn các bạn cũng đã nghe tên ba kích nhiều bởi loại rượu ngâm thảo dược này được sử dụng rất nhiều trong các tiệm thuốc đông y ngoài ngâm rượu ra người ta còn chiết xuất loại ba kích theo dạng viên để uống giúp giải độc cố tinh rất tốt. Trong bản thảo cương mục của Trung Quốc có ghi lại rằng ba kích thiên có tính Hàn.

* Phía trên là 2 loại rượu ngâm thảo dược có tính hàn sử dụng rất tốt mà các bạn có thể rất dễ kiếm ( cửa hàng chúng tôi có bán ) giá thành phù hợp và đã được các nhà khoa học chứng minh là an toàn.

* Ngoài ra còn một số loại thảo dược có tính hàn khác có thể ngâm rượu đó là: Táo mèo, sâm đương quy, nhục thung dung….

Hãy chọn cho mình loại rượu phù hợp