Mặt hàng đồ ngâm nào bán chạy nhất dịp tết

Cứ mỗi độ xuân về là nhà nhà người người đều tất bật chuẩn bị đón tết. Mỗi gia đình có một cách đón tết cổ truyền theo phong tục truyền thống đều tương đồng nhau.  Cứ vào khoảng trước tết 1 tháng thì mọi người đều phải lo tìm kiếm cho mình những món quà chuẩn bị hoặc những đồ trang trí để chuẩn bị đón cái tết.

Theo một thống kê có liên quan tới rượu thì dịp tết cũng là dịp mà lượng rượu được tiêu thụ nhiều nhất trong năm cứ thống kê rơi vào khoảng 10-15 triệu lít rượu được sử dụng trong mùa tết này ( chưa nói đến bia ). Để chúng ta có thể thấy được rằng số lượng khủng khiếp đến mức nào.

Đi sâu hơn một chút vào tiêu đề bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem mặt hàng đồ ngâm nào đang được bán chạy vào mỗi dịp tết trên thị trường hiện nay là gì nhé.

Mặt hàng đồ ngâm rượu được ưa chuộng vào dịp tết

Cứ dịp tết đến nhà nhà người người đi mua rượu mua đồ ngâm rượu, có 2 mục đích chính đó là vừa để uống và vừa để trang trí trong nhà cho đẹp mỗi dịp tết đến xuân về. Vậy loại rượu nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

1. Rượu ngâm đinh lăng

Nói không ngoa khi đinh lăng được mệnh danh là sâm của người Việt nó đi sâu vào tiêm thức của mỗi chúng ta bởi đinh lăng có rất nhiều công dụng. Cứ dịp tết cổ truyền về là nhiều người chọn mua những củ đinh lăng có hình dáng đẹp bắt mắt hoặc chọn mua những bình ngâm đinh lăng có sẵn tại các cửa hàng.

+ Ngâm rượu đinh lăng vừa đẹp lại vừa uống thơm ngon hơn hết là giúp con người ta nhớ về cội nguồn và có chút gì đó liên quan tới tết cổ truyền của dân tộc ( một số hình ảnh về bình rượu đinh lăng bán tại cửa hàng chúng tôi).

bo tu tam da

dinh lang vai

dinh lang olla

 

2 Rượu ngâm sâm cau đỏ

Sâm cau ngâm rượu ở đây không phải là rễ của cây cau mà nhiều người liên tưởng rằng là rễ của cây cau để các cụ ăn trầu. Mà chính là sâm cau mọc ở trong rừng tự nhiên hoàn toàn khác biệt nhau nhé

+ Cứ dịp tết về là nhiều người cũng sẽ chọn cho mình những bình ngâm rượu sâm cau đỏ vừa thơm vừa bổ vừa rẻ để sử dụng vừa để uống và vừa để trang trí cho đẹp mắt. ( Sâm cau rừng hoàn toàn an toàn khi sử dụng ). Uống lại rất thơm ngon và nhiều bổ dưỡng cho sức khỏe đặc biệt cho phái mạnh cùng nhau tìm hiểu về loại sâm cau đỏ này qua một vài hình ảnh sau đây

sam cau do tuoi

rượu sâm cau đẹp

3. Rượu tam thất hoang hay còn gọi là tam thất rừng

Nhiều người nhìn qua ảnh sẽ chắc chắn nhầm lẫn tam thất hoang với sâm ngọc linh cũng dễ hiểu bởi nhìn chúng rất giống nhau giống về ngoại hình và một số dược tính có trong củ cũng giống nhau. Nhiều người tự hỏi liệu chúng có phải họ hàng gì với nhau câu trả lời là không. Bởi nếu cho thang điểm thì một 9 một 10 về công dụng.

+ Tam thất hoang cũng vừa có thể trang trí rất đẹp cũng như để làm quà biếu hay sử dụng để giúp ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm như ung thư..

tam that rungsam ngoc linh ngam ruou

4. Rượu Nấm ngọc cẩu

Loại nấm này không phải nói nhiều vì nó rất nổi tiếng rồi được nhiều người biết đến nhất cũng như được sử dụng nhiều đặc biệt dành cho phái mạnh. Mạnh về cái gì chắc nhiều anh cũng đã biết rồi đó….. Tuy nhiên điểm trừ ở đây đó là màu rượu không được bắt mắt và uống không được vừa miệng đối với những người lần đầu tiên sử dụng bởi nấm ngọc cẩu hơi chát 1 xíu. ( nhưng chát chính là mùi vị đặc trưng của loại nấm này).

+ Rượu Nấm ngọc cẩu được mua về sử dụng hơn là thiên về trang trí phòng những ngày tết

nam ngoc cau dep

ruou nam ngoc cau

5. Rượu ngâm ba kích tím

Cũng giống nấm ở phía trên ba kích cũng được sử dụng nhiều trong ngày tết tuy nhiên điểm hạn chế duy nhất của nó là màu rượu ba kích tím không được đẹp khi bạn sử dụng làm đồ trang trí trong phòng cũng dễ hiểu bởi màu tím đặc trưng của loại ba kích tím Quảng Ninh này.

ba-kích-tím-quảng-ninh

ruou ba kich tim quang ninh

Tất cả các mặt hàng phía trên tại cửa hàng chúng tôi đều có đã và đang bán từ đồ ngâm cho tới bình thủy tinh ngâm phục vụ quý khách hàng từ a-z

Chúc các bạn chọn lựa đồ ngâm ưng ý