Sâm cau khô ngâm rượu có ngon hay không

Không khó để nói rằng rượu ngâm sâm cau thực sự ngon bởi loại rượu này khi nếm có đủ mùi vị của cuộc sống như ” Đắng, ngọt, chua,” tại sao lại như vậy thì chỉ có những người thưởng thức nó mới có thể cảm nhận được.

Ngày nay người ta thường ngâm sâm cau tươi tuy nhiên rượu sâm cau tươi không được thơm bằng loại rượu mà ngâm với sâm cau khô. Biết là ngon đấy tuy nhiên để tìm ra một nơi cung cấp loại sâm cau khô phơi nắng tự nhiên cũng không phải dễ. Bởi vì không phải cứ mua sâm cau tươi về rửa sạch đem phơi khô là xong mà nó còn cả một quá trình mà chỉ chỗ chúng tôi mới có được. Tôi sẽ mô tả sơ qua quá trình làm ở phần phía dưới

* Hiện nay tại shop đồ ngâm rượu chúng tôi có cung cấp loại sâm cau phơi khô đặc biệt có giá: 300.000 VNĐ/1kg

sam cau do tuoi

Rượu sâm cau khô có thực sự ngon?

Từ quy trình rửa-> ngâm->thái lát -> phơi-> sao với gì?-> để nguội–> cho vào bình ngâm. ( cũng không phải đơn giản để có một bình rượu sâm cau đỏ ngon phải không nào.

Tôi xin đảm bảo 10 người sử dụng thì đến 10 người đều khen ngon Điểm mà rượu sâm cau khô ngon hơn sâm cau tươi đó là: mùi vị của rượu sâm cau được tăng lên đáng kể tươi đã thơm rồi nếu đem phơi khô sẽ còn ngon hơn. Tin tôi đi các bạn sẽ mê cho mà coi.

===> Để có một bình rượu sâm cau khô các bạn cần chuẩn bị sơ như sau.: Rửa sạch-> ngâm -> thái lát -> phơi khô -> sao với lửa -> để nguội -> cho vào bình ngâm theo tỉ lệ 1kg sâm cau khô ngâm với 12 lít rượu. Cứ thế mà chia tỉ lệ ngâm trong thời gian 2 tháng là sử dụng được.

** Nhiều người bảo rằng ngâm khô sẽ làm mất hết đi tinh chất có trong sâm cau

Trả lời: Mất đi không đáng kể bởi ở đây là bạn phơi nắng chứ không phải sấy khô.

Nhiều người sử dụng rượu sâm cau khô thấy ngon nên đã chuyển hẳn sang sử dụng và ngâm rượu sâm cau khô. Thêm 1 lý do nữa là nhiều người sành rượu họ rất thích loại này vừa thơm ngon, vừa khỏe, vừa tăng cương khả năng sinh dục ở cả nam và nữ.

===> Thêm một ý mà bạn sẽ thích ở sâm cau khô đó là nếu không ngâm rượu bạn có thể đem sử dụng để sắc nước uống hằng ngày giúp lợi tiểu thông tiện ngủ tốt.

Cách dùng: 1 lạng sâm cau khô đun với 3 lít nước cứ thế mà chia.

Chúc các bạn thành công!