Độ tuổi bao nhiêu thì có thể sử dụng được nấm ngọc cẩu

Nhiều bạn thắc mắc rằng độ tuổi phù hợp để có thể sử dụng được nấm ngọc cẩu là bao nhiêu bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý vị.

Một bạn đọc tên là Minh ở Bắc Ninh hỏi:

Kính chào Cửa hàng.

Hiện tại tôi năm nay 38 tuổi nhu cầu sinh lý cũng bình thường, đọc bài báo có viết về nấm ngọc cẩu thấy tốt tuy nhiên tôi muốn hỏi kỹ người có chuyên môn về cách sử dụng cũng như cách ngâm bình rượu nấm ngọc cẩu nhằm cải thiện sức khỏe và mạnh mẽ hơn về chuyện ấy.

Xin hỏi thêm là: Độ tuổi bao nhiêu thì có thể sử dụng được nấm ngọc cẩu và phụ nữ có dùng được nấm ngọc cẩu có được không ? Nếu được thì tôi muốn ngâm cho cả hai vợ chồng sử dụng. Và nấm ngọc cẩu nên ngâm chung với những gì để đạt hiệu quả tốt

Giá tươi hoặc khô: bao nhiêu tiền 1 kg, hình thức thanh toán như nào?
Có gửi hàng về Bắc Ninh được không?
Rất mong nhận được sự hồi âm của quý cửa hàng. Xin cảm ơn!.

nam ngoc cau dep
Nấm tươi
nam ngoc cau khi nguyen cu
Nấm khô

Xin trả lời những câu hỏi phía trên

Xin chào bạn như bạn đã được đọc qua một số bài báo mạng thì thấy rằng nấm ngọc cẩu tốt cho sức khỏe ở đây tôi sẽ nói sơ qua rằng nấm ngọc cẩu là một loại dược liệu đặc biệt mà thiên nhiên đã ban tặng, loài nấm này không chỉ giúp tăng cường sinh lý mà nó còn rất tốt cho sức khỏe cả nam và nữ giới.

+ Độ tuổi sử dụng được nấm ngọc cẩu là bao nhiêu là phù hợp?

Trả lời: Như các bạn đã biết ngoài ngâm rượu ra nấm ngọc cẩu có thể phơi khô sắc nước để uống đều được độ tuổi phù hợp sử dụng là những người có thể trạng sức khỏe yếu kém muốn cải thiện chuyện chăn gối. Nấm ngọc cẩu an toàn đã được chứng minh vậy độ tuổi sử dụng  >20 tuổi.

+ Phụ nữ sử dụng có tốt không?

Trả lời: Nấm ngọc cẩu là một loại thảo dược quý không chỉ tốt cho cánh mày râu mà còn tốt cho cả chị em phụ nữ nó giúp tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ. Nếu chị em phụ nữ không uống được rượu thì có thể thái lát đem phơi khô sắc nước uống cũng rất tốt giúp trị nám da hiệu quả.

+ Một số bài thuốc ngâm kết hợp với nấm ngọc cẩu

Trả lời: Như sâm cau, ba kích, lá dâm dương hoắc…. Hoặc quý vị và các bạn có thể tham khảo tại đây

Còn cách ngâm làm sao cho đỡ vị chát thì quý khách nên cho thêm 1 chút mật ong vào nhé.

+ Giá tươi và khô

Trả lời: Giá nấm ngọc cẩu tươi hiện tại ở cửa hàng là 280.000 VNĐ/1kg còn nấm khô là 720.000 VNĐ/1kg.

Cửa hàng có giao và nhận hàng khắp trên cả nước thông qua dịch vụ COD chuyển phát nhanh của Viettel giao hàng tận nơi thanh toán tại nhà