Nấm ngọc cẩu loại nào tốt

Như các bạn đã biết nấm ngọc cẩu có đến vài loại hình dáng và đặc điểm khác nhau tuy ở chúng đều có điểm chung là có nhiều tác dụng với sức khỏe. Tuy nhiên loại nào thực sự tốt thì nhiều bạn vẫn còn mơ hồ. Nhiều bạn có gửi thư về hỏi cửa hàng chúng tôi rằng đâu là loại nấm ngọc cẩu tốt nhất. Trước khi cùng nhau tìm hiểu sâu hơn xin các bạn đọc qua bài viết cách phân biệt nấm ngọc cẩu trong bài trước tôi có hướng dẫn để phân biệt được rằng thực sự có mấy loại nấm ngọc cẩu sẽ giúp các bạn hiểu hơn khi đọc bài này.

Loại nấm ngọc cẩu nào tốt nhất?

Chắc chắn sau khi bạn đọc qua bài viết cách phân biệt nấm ngọc cẩu ở link màu xanh phía trên các bạn sẽ hiểu được có mấy loại nấm ngọc cẩu thực sự. Tiện đây tôi cũng nói qua là ngày nay có 2 loại nấm phổ biến nhất đó là nấm ruột vàng và nấm ruột tím được chia làm 2 chủng là nấm đực và nấm cái.

+ Nấm ruột vàng ( hình ảnh)

nam ngoc cau rung
Nấm ruột vàng
nam ngoc cau thai lat
Nấm ruột vàng sau khi đã bổ đôi

+ Nấm Ruột tím ( hình ảnh)

nam ngoc cau
Nấm ruột tím
nam ngoc cau loi tim
Nấm ruột tím sau khi bổ đôi

+ Nấm ngọc cẩu cái ( thực sự nhìn ảnh là cái búp hoa giống hoa nhiều nên gọi là nấm cái loại này thường không tốt bằng 2 loại trên )

nam ngoc cau cai
Nấm ngọc cẩu cái

 

Kết Luận: Vậy câu hỏi ở đây là trong các loại nấm trên thì đâu là loại tốt nhất đáng để ngâm rượu hoặc làm quà biếu.

Tôi cũng nói luôn qua kinh nghiệm nhiều năm. Nếu muốn ngâm rượu hoặc làm quà biếu thì bạn nên chọn loại nấm ruột vàng và là nấm đực như hình dưới đây.

nam ngoc cau rung
Loại nấm ruột vàng là tốt nhất

Tại sao nấm ruột vàng là tốt nhất?

Vì sao nấm ngọc cẩu ruột vàng được ưa chuộng và là sự lựa chọn hoàn hảo

+ Nấm ngọc cẩu ruột vàng khi ngâm rượu hoặc phơi khô sắc nước uống đều thơm hơn nấm ruột tím

+ Hình dáng to hơn đẹp hơn

+ Quan trọng hơn là chất lượng rượu sau khi ngâm nấm ruột vàng được nhiều người và nhiều khách thích hơn so với loại nấm ruột tím

* Dưới đây là một số ý kiến của khách hàng khi sử dụng nấm ngọc cẩu ruột vàng

Anh Quốc nhà tại Hoàng Mai có nhận xét: Nấm ruột vàng vừa thơm lại vừa ngon

Bạn Quang nhà tại Mai Dịch tôi có mua vài kg nấm ruột vàng và nấm ruột tím thì thấy nấm ruột vàng đẹp mắt hơn và tôi quyết định mua về biếu bố vợ.

Tại cửa hàng chúng tôi hiện đang có nấm ngọc cẩu ruột vàng phía trên đáp ứng nhu cầu của khách hàng xin mời các bạn tham khảo giá thành cũng như chất lượng.