Rượu ông uống bà khen

Hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại rượu ngâm, rượu thuốc, các loại đồ ngâm rượu tuy nhiên để chọn được một loại rượu ngâm, đồ ngâm tốt cho sức khỏe và đặc biệt là cải thiện chuyện phòng the của các quý ông, quý bà thì cũng là điều mà nhiều người còn đang phân vân không biết nó có hiệu quả hay không? và trên hết là có an toàn hay không?. Rất nhiều bạn có gửi thư đến hòm thư của cửa hàng chúng tôi và cũng đều có thắc mắc như trên. Cửa hàng dongamruou.vn có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn về sinh lý. Vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số đồ ngâm rượu tốt.

* Những loại đồ ngâm dưới đây phải đạt 2 tiêu chí

  1. Hiệu quả và tốt cho sinh lý ở nam giới
  2. Đã được kiểm chứng là an toàn cho sức khỏe

Một số loại đồ ngâm rượu tốt cho sinh lý

Những loại thảo dược tốt cho sinh lý mà chúng tôi sắp giới thiệu ở đây tất cả đều là thảo dược dùng để ngâm rượu. Các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên đều mọc ở trên rừng và hơn hết những loại này đều rất phổ biến hiện nay và tất cả đều được chứng nhận là an toàn cho sức khỏe và thường được sử dụng trong các vị thuốc kèm trong đông y.

1. Rượu ngâm nấm ngọc cẩu

Chắc hẳn loại này vẫn còn hơi lạ lẫm với nhiều người ở thành phố tuy nhiên nó lại là một loại thảo dược phổ biến mà ai cũng biết tại các miền rừng núi. Các bạn chắc cũng không khỏi tò mò hỏi rằng không biết vì sao các thanh niên trai tráng sinh ra và lớn lên tại rừng núi lại sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào đến mức như vậy bởi “nấm ngọc cẩu” là một loại thảo dược đã gắn liền với họ và họ đã sử dụng từ lúc nhỏ cho đến khi lớn. Không những có thể dùng để ngâm rượu mà còn có thể đun nước để uống rất thơm và ngon không chỉ trẻ em mà cả phụ nữ đều có thể uống được.

Nấm ngọc cẩu đã được chứng nhận là an toàn cho sức khỏe và thường được các thầy thuốc đông y sử dụng kèm theo các thang thuốc bổ dương, bổ âm cho nhiều người. Vậy còn suy nghĩ gì nữa các bạn hãy chuẩn bị cho mình ngay một bình rượu ngâm nấm ngọc cẩu trong nhà. Hiện nay tại cửa hàng chúng tôi có cung cấp loại nấm ngọc cẩu mời các bạn click chuột vào ô chữ màu xanh để tìm hiểu rõ và chi tiết, nhiều công dụng của loại nấm này.

nam ngoc cau rung
Nấm ngọc cẩu tại cửa hàng

2. Rượu ngâm ba kích

So với nấm ngọc cẩu thì ba kích được biết đến trước và được tìm thấy rất lâu rồi. Tôi cũng chẳng cần dài dòng bởi cái tên của nó đã gần như nói lên tất cả những đặc điểm của loại thảo dược này. Hễ nói tới ba kích thì người ta sẽ nghĩ tới ngay kích… gì rồi bởi công hiệu cực mạnh của loại này tới khả năng sinh lý của con người. Sau bao nhiêu năm người ta nghiên cứu và bài chế thì ngoài ngâm rượu loại này còn có thể nấu thành cao, thường được sử dụng trong đông y kèm theo một số bài thuốc quý giúp lợi dương, bổ âm.

So với nấm ngọc cẩu thì ba kích có phần trội hơn về khả năng sinh dục tuy nhiên những công dụng khác thì chưa chắc đã hơn. Tại cửa hàng chúng tôi có bán loại ba kích ngâm rượu Quảng Ninh xin mời các bạn tham khảo để hiểu rõ hơn về loại này.

ba kich trong
Ba kích tím tại cửa hàng

3. Rượu ngâm Sâm Cau

Được xếp vào ngũ đẳng sâm tại Việt Nam cũng đã đủ thấy được loại sâm cau này có tác dụng như thế nào, loại sâm này mọc rất nhiều trong rừng không trồng được vì thế muốn có được chỉ có cách là phải lên rừng cũng có tác dụng giúp bổ dương hiệu quả so với 2 loại trên thì một 10 một 9 không hề thua kém. Nếu bắt buộc tôi lựa chọn thì tôi sẽ sử dụng loại sâm cau này bởi vì sao?. Đối tượng yếu sinh lý thường là những người trung tuổi ngoài yếu sinh lý ra, xương cốt họ rất kém không thể hoạt động chăn gối trong khoản thời gian lâu vì thế sâm cau còn giúp cải thiện xương cốt hiệu quả. Kết hợp 2 yếu tố chính để bạn có thể chọn ngay loại sâm cau đỏ này. Loại này đã được chứng minh là an toàn cho cơ thể tuy nhiên trong sâm cau lại chứa một lượng độc tốt nhỏ bước chế biến, và liều lượng sử dụng là rất quan trọng.

Tại cửa hàng dongamruou chúng tôi hiện tại đang cung cấp mặt hàng sâm cau này xin mời các bạn tham khảo ở ô màu xanh.

sam cau nep
Sâm cau đỏ tại cửa hàng

Những lưu ý khi sử dụng loại rượu ngâm ông uống bà khen

– Cần chế biến một cách khoa học nhất

– Sử dụng rượu ngâm từ các loại thảo dược trên cũng là điều mà các bạn phải nghĩ tới không được sử dụng quá liều lượng sẽ dẫn tới phản tác dụng.

– Người bị bệnh mới sử dụng không sử dụng bừa bãi gây ảnh hưởng xấu

– Cần kiên trì sử dụng các loại rượu ngâm trên các bạn phải sử dụng ít nhất trên 3 tháng mới thấy hiệu quả một lưu ý nữa ( hãy tập thể dục thường xuyên)