Tam thất hoang có mấy loại

Nhiều khách hàng có cùng thắc mắc khi đến với cửa hàng dongamruou của chúng tôi. Rằng tam thất hoang thực sự có mấy loại và cách phân biệt ra làm sao?. Trong bài hôm nay tôi sẽ tập chung trả lời những thắc mắc của các bạn xoay quanh tam thất hoang hay còn gọi là tam thất rừng.

Sản phẩm tam thất hoang tam thất rừng tại cửa dongamruou chúng tôi là tốt nhất hiện nay.

tam that hoang

Tam thất hoang có những loại nào?

Tam thất hoang hay còn gọi là tam thất rừng một loại thảo dược quý đã được GS Đỗ Tất Lợi nghiên cứu nhiều năm và chứng minh giúp trị một số bệnh ung thư rất hiệu quả.

Tam thất hoang người ta phân chia ra thành 5 loại lõi có màu khác nhau ( trắng, vàng, xám ghi, đỏ tía, xanh ). Tất cả đều có thể sử dụng được công dụng như nhau, tuy nhiên trước khi dùng các bạn cần phải chế biến muốn chế biến hãy tham khảo bài viết cách chế tam thất hoang

* Nhiều bạn có thắc mắc rằng tại sao loại tam thất ruột vàng đắt nhất trong các loại tam thất lõi trắng, xám, ghi? Là bởi vì loại tam thất lõi vàng thường được các lái buôn thu mua hoặc các kẻ chuộc lợi sẵn sàng săn đón mang về làm giả “SÂM NGỌC LINH” Có giá trị cao bởi nhìn tam thất hoang lõi vàng rất giống Sâm Ngọc Linh rất khó nhận biết. Nên giá thành thường cao hơn so với các loại còn lại các bạn chú ý

Cách nhận biết từng loại tam thất hoang

Nếu nói về cách nhận biết tam thất hoang, tam thất rừng thì cách đơn giản nhất để phân biệt đó là các bạn cắt một đoạn ở phần đuôi của củ tam thất đó thì sẽ rõ. Tuy nhiên ngoài cách này còn cách nhận biết khác bằng cách chỉ cần nhìn lá của cây.

+ Tam thất hoang ruột vàng: Lá xẻ có lông ( thường mọc ở những nơi đất tốt phì nhiêu thì củ sẽ trông đẹp mắt vàng đều)

+ Loại ruột trắng: Lá hình lông chim không có lông ( thường mọc ở những nơi nhiều sỏi đá)

+ Loại ruột tím: Lá xẻ không có lông ( thường mọc ở những nơi đất mùn)

+ Loại ruột đỏ tía: Lá hơi tròn tròn gần giống hình tim và không có lông

+ Loại ruột xanh: Loại này ít gặp nhất tuy nhiên cách nhận biết chỉ có cách là phải cắt một ít ở phần đuôi.