Nên chọn nấm ngọc cẩu khô thái lát hay nguyên củ

Do đặc thù của nấm ngọc cẩu tươi chỉ có theo mùa tháng 10 – 12 do vậy nấm khô thực sự là giải pháp cho nhiều khách hàng mới biết tới công dụng thực sự của loài nấm này.

Đối với nhiều người mới ban đầu sử dụng nấm ngọc cẩu khô thì câu hỏi của nhiều khách hàng thường hỏi mỗi khi cửa hàng chúng tôi tư vấn đó là nấm ngọc cẩu thái lát hay nấm ngọc cẩu nguyên củ thì loại nào tốt hơn. Vậy theo shop thì tôi nên chọn loại nào

nam ngoc cau tuoi
Nấm tươi
nam ngoc cau khi nguyen cu
Nấm khô nguyên củ
nấm ngọc cẩu khô thái lát
Nấm khô thái lát

Thực sự thì loại thái lát hay loại nguyên củ loại nào tốt hơn?

Để đi trả lời câu hỏi này thì trước tiên các bạn cần phải biết xem nấm ngọc cẩu là gì và tại sao nó lại tốt đến như vậy.

Ở đây tôi xin trả lời có 2 nguyên nhân chính tại sao phải phân chia nấm ngọc cẩu khô ra 2 loại là thái lát và nguyên củ bởi

Nguyên nhân 1 : Đó là do nấm ngọc cẩu vừa có thể sắc nước để uống và vừa có thể ngâm rượu được ( đối với những người mua nấm khô về để sắc nước uống thì điều quan tâm của họ chính là nấm ngọc cẩu phải được thái thành lát rồi đem đun những tinh chất quý sẽ được tiết hết ra nước. Còn những người ngâm rượu thái lát hay nguyên củ đều có thể ngâm được )

Nguyên nhân 2 : Đó là vì nấm ngọc cẩu có nhiều cây nấm to không thể phơi tự nhiên mà khô được do vậy phải thái lát ra rồi đem phơi tự nhiên mới có thể khô được.

Còn một nguyên nhân nhỏ nữa đó là nhiều khách hàng muốn rút ngắn thời gian ngâm rượu thì họ thường chọn loại thái lát còn nếu là nguyên củ thì thời gian ngâm được rượu thường lâu hơn gần 1 tháng.

* Vậy nấm ngọc cẩu nguyên củ hay thái lát loại nào tốt hơn: trả lời cả 2 loại đều từ một loại nấm mà ra trước khi mua bạn cần xem xét rõ xem mục đích chính là sử dụng để làm gì sắc nước uống hay đơn giản chỉ để ngâm rượu và từ đó có thể chọn lựa cho mình một loại vừa ý.

===> Kết luận: Nấm ngọc cẩu khô là một loại thảo dược quý tốt cho sức khỏe đã được chứng nhận trong đông y là tốt cho cơ thể chúng ta không gây tác dụng phụ. Đặc biệt nấm tươi phải có theo mùa còn nấm khô thì lúc nào cũng sẵn có các bạn cần chú ý điều này.

Hiện tại shop chúng tôi có bán 2 loại nấm ngọc cẩu khô thái lát và nguyên củ để tránh mua phải hàng kém chất lượng các bạn hãy nhấc máy lên và gọi điện qua số HOTLINE : 0968671700 – 432001510 để được tư vấn cụ thể.