Táo mèo khô sắc nước uống
tao meo yen bai
Táo mèo tươi

Cứ hễ nói tới táo mèo thì các bạn nghĩ ngay ra những phương pháp sử dụng khác nhau thường thấy như ( ngâm rượu, làm dấm táo, làm ô mai táo mèo ) tuy nhiên một phương pháp dùng mà ít ai sử dụng nhưng lại rất hiệu quả và hữu ích mà ít người bỏ qua đó là sử dụng nước sắc táo mèo khô để uống.

Hôm nay cửa hàng dongamruou xin hướng dẫn tới bạn đọc cách sử dụng táo mèo khô sắc nước hiệu quả dùng với liều lượng như nào và tác dụng của loại nước sắc này ra làm sao xin mời các bạn đọc qua bài viết này sẽ rõ.

tao meo kho
Táo mèo khô

Táo mèo khô đun nước uống có tác dụng gì?

Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rõ công dụng của nước sắc táo mèo là gì bởi từ đó chúng ta mới hiểu được để ứng dụng.

Trong các sách đông y có viết sơn tra hay còn gọi là quả táo mèo có vị chua, ngọt tính ôn vào ba kinh tỳ, vị và can ( có rất nhiều vitamin C).

  • Giúp mát gan giải độc gan hiệu quả ( giúp trị mụn, gan nhiễm mỡ, dị ứng mẩn ngứa mề đay)
  • Chữa ăn uống không tiêu
  • Làm mát cơ thể khi uống nước sắc

===> Những công dụng trên đã giúp bạn một phần nào hiểu được những dược tính mà quả táo mèo khô mang lại. Nhiều người sử dụng đã cảm thấy hiệu quả.

Cách dùng như thế nào

Cách dùng rất đơn giản bạn ra chợ mua táo mèo tươi về rửa sạch thái lát đem phơi khô trong nắng khoảng 1 tuần ( hoặc mua táo mèo khô có sẵn trong thị trường ). Tại cửa hàng chúng tôi có sẵn bán táo mèo khô xin mời bạn tham khảo click vào ô màu xanh.

Sử dụng như sau 1 lạng táo mèo khô đun với 1 lít nước tỉ lệ cứ 1:1 rất đơn giản