Hà thủ ô Đỏ

350.000₫

  • Xuất xứ : Lai Châu
  • Tình trạng : Có sẵn hàng

  • Thông tin sản phẩm

    Tình trạng : Còn hàng
    Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 1,000,000 VNĐ
    Liên hệ hotline để được tư vấn: 0985.008.100 hoặc 01628.111.421
    Địa chỉ Liên hệ : số 90 Nguyễn Tuân- Thanh Xuân- Hà Nội

    Hà thủ ô đỏ là loại thực phẩm có nhiều tinh chất quý hơn so với hà thủ ô trắng, vì vậy mà công dụng của hà thủ ô đỏ được dùng để làm thuốc chữa bệnh. Nó có có vị chát, ngọt đắng, tính hơi ấm.

    Theo Đông y, ngoài việc làm đen tóc, hà thủ ô đỏ còn có tác dụng bổ máu, chống lão hoá, tư âm dưỡng huyết, bổ thận ích tinh; rất phù hợp cho những người bị chứng can thận bất túc, biểu hiện bằng các dấu hiệu như: choáng đầu, hay quên, ù tai, mất ngủ, rụng tóc, râu tóc bạc sớm, di tinh, liệt dương.

    Theo Tây y, công dụng của hà thủ ô đỏ có thể giúp chữa suy nhược thần kinh (và các bệnh về thần kinh), hỗ trợ sinh huyết dịch, kích thích co bóp ruột, tiêu hóa, bồi bổ cơ thể, bổ tim, có oestrogen và progesteron nhẹ. Nó cũng giúp lợi sữa, giảm co thắt phế quản, kháng viêm. Cồn hà thủ ô đỏ có thể phòng tránh xơ vữa động mạch, giảm cholesterol – được thí nghiệm trên mô hình gây cholesterol cao cho Thỏ nhà (Tân y học 1972, 5 – 6), triglycerid huyết thanh và ức chế tăng lipid máu. Còn nước sắc hà thủ ô đỏ với tỷ lệ 1/100 có thể kìm hãm sự phát triển của trực khuẩn lao.
    Bộ phận chính hà thủ ô đỏ là phần rễ phình lên thành củ (trông giống củ khoai lang), thịt màu nâu đỏ, nhiều xơ. Khi sử dụng Hà thủ ô thường phải cho ngâm qua nước đỗ đen để tăng hiệu quả khi sử dụng.

    Công dụng của hà thủ ô giúp Trẻ hơn, Đẹp hơn và Thọ hơn

    Nhiều nghiên cứu đã công nhận, hà thủ ô đỏ có tác dụng chữa rụng tóc, tóc bạc sớm. Chúng còn được dùng để trị yếu khớp gối, yếu cơ, đau lưng dưới, liệt nửa người, mất ngủ, chóng mặt, suy nhược tinh thần. Ngoài ra, hà thủ ô còn có thể giúp chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, điều chỉnh lượng đường trong máu, nhuận tràng.

    Rất nhiều người biết đến công dụng của hà thủ ô đỏ nhờ việc làm trẻ hóa mái tóc của loại củ này. Một nghiên cứu được tiến hành trên 48 người, bao gồm 24 nam và 24 nữ, trong độ tuổi từ 30 – 60, chỉ ra có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc như căng thẳng, tuổi tác, hút thuốc. Và tất cả họ đều đã dùng 4g củ hà thủ ô, được chia làm hai lần trong ngày. Sau một tháng điều trị, 87% nữ giới và 97% nam giới cho biết chứng rụng tóc của họ được cải thiện rất tốt, cụ thể như tóc ít rụng hơn, khỏe và đen hơn. Không ai trong số họ gặp tác dụng phụ trong suốt thời gian điều trị.