Thang ngâm rượu Tứn Khửn

950.000₫

  • Xuất xứ : Sốp cộp- Sơn La
  • Tình trạng : còn hàng

  • Thông tin sản phẩm

    Giá 950.000 đ/ 1 thang ngâm 10lit rượu
    THỰC HƯ BIỆT DƯỢC CỦA NGƯỜI MÔNG MANG TÊN TỨN KHỬN

    http://m.nguoiduatin.vn/than-duoc-phong-the-huyen-thoai-cua-nguoi-mong-a62051.html

    #TứnKhửn (theo tiếng dân tộc Mông có nghĩa "DỰN.G LÊN" được người dân vùng cao Tây Bắc mệnh danh là #biệtdược chốn #phòngthe (Uống tới đâu biết tới đó), sức mạnh của nó đối với nam giới được coi là vô hạn (Có thể nói là không loại thuốc nào so sánh kịp). Chính vì vậy mà ngày nay tứn khửn được rất nhiều người săn lùng loại biệt dược này. 
    Trong tự nhiên tứn khửn cũng rất khó kiếm, nó là một loại quả (Món ăn khoái khẩu của thú rừng như: Sóc, hươu, nai, khỉ …..) quả chưa kịp chín chúng đã ăn sạch. bởi vậy quả đã hiếm lại càng khó kiếm hơn.
    Thang ngâm Tứn khửn được kết hợp bởi 7 vị đặc biệt mà chỉ người Mông mới nắm được bí quyết. Đó là:
    1. Rễ tứn khửn
    2. Chí chuôn chua
    3. Cua chừ ma
    4. Chí câu lỏ
    5. Cây cỏ máu
    6. Rễ cư nha
    7. Củ bình tinh
    CÁCH DÙNG CÂY TỨN KHỬN LÀM THUỐC
    Các vị thuốc tăng cường #sinhlý thường dùng để ngâm rượu, tứn khửn cũng vậy để dùng làm thuốc người dân vùng Tây Bắc thường đem ngâm với rượu gạo trong thời gian 1 tháng mới đem ra sử dụng.
    (Uống xong ly rượu tứn khửn ngay lập tức bạn sẽ thấy 1 cảm giác phấn chấn rạo rực vông cùng (Y như thời trai trẻ) sự sung mãn trong cơ thể lên cao ngùn ngụt).

    Đó là uống 1 ly, nếu bạn dùng liên tục loại rượu quý này trong thời gian 1 tháng thì cho dù bạn có gặp bất kỳ trục trặc nào về sinh lý, thì mọi thứ đều được giải quyết. Sinh lý của bạn sẽ trở lại bình thường như thời trai trẻ. Đúng thật là một loại dược liệu diệu kỳ.

    Ngoài ra rượu tứn khửn còn có tác dụng điều trị chứng hiếm muộn: Những gia đình nào bị hiếm muộn do người nam giới, chỉ cần uống rượu tứn khửn liên tục trong thời gian 1 tháng là mọi thứ lại đâu ra đó và sẽ có em bé ngay.
    ----