sâm ngọc bảo

100.000₫

  • Xuất xứ : việt nam
  • Tình trạng : còn hàng

  • Chính sách bán hàng

  • Free Ship các đơn hàng trên 1.000.000₫
  • Hỗ trợ bán hàng 24/7 các ngày trong tuần
  • SÂM ĐEN
    -Sâm đen hay còn gọi là sâm ngọc bảo
    -Loại Sâm này mọc tập trung chủ yếu ở những cánh rừng già, rừng nguyên sinh ở khu vực miền núi phía bắc. Được người dân bản địa Na Hang tập trung khai thác vào tháng 8, tháng 9 trong năm.
    -ĐẶC ĐIỂM SÂM ĐEN
    -Sâm đen hay còn gọi là (sâm một cọc ,sâm ngọc bảo ): Là dạng thân gỗ rất cứng, mùi rất thơm, sâm có 1 rễ và nhiều nhánh. Về màu sắc, khi em bóc ra sâm có màu đen lớp vỏ bên ngoài. Bên trong lớp vỏ là màu đỏ hết lớp vỏ màu đỏ là thân rễ của sâm đen.
    CÔNG DỤNG SÂM ĐEN
    Qua thực tế người già gần nhà em đang sử dụng và nhiều phản hồi từ phía khách hàng cũng như bản thân em sử dụng thì sâm đen có công dụng
    -Đối với phụ nữ: Giải độc, mát gan, giúp ăn ngon, ngủ sâu, làm đẹp da.Tăng lực, bồi bổ cơ thể, chống suy nhược cơ thể; Giúp hoạt động thể lực không mệt mỏi.
    -Đối với đàn ông: Giúp làm mạnh gân cốt, đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.
    -CÁCH SỬ DỤNG SÂM ĐEN
    -Anh/chị có thể sử dụng sâm đen theo 2 cách sau:
    -Cách 1: Phơi sâm đen thật khô, sau đó đem chặt nhỏ, cất vào ngăn mát tủ lạnh uống dần. Nên phơi khô rồi mới chặt nhỏ. Kinh nghiệm em phơi nếu mà chặt nhỏ rồi đem phơi thì rất dễ bị mốc
    -Cách 2: Ngâm sâm đen với rượu: Sâm đen tươi hoặc khô 1kg ngâm với 3 lít rượu sau 01 tháng là dùng được, ngày dùng từ 1 đến 2 ly trước hoặc sau bữa ăn.