Những loại thảo dược tốt hơn cả nhân sâm Hàn Quốc

Rừng vàng biển bạc là câu nói khá đỗi là quen thuộc nếu là người ” Việt Nam ” đúng vậy tại đất nước của chúng ta tài nguyên rừng chiếm đến 30% tỉ lệ 2/3 địa hình toàn là đồi núi. Do vậy nếu nói không ngoa thì Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ rừng đứng trong top 10 của thế giới.

Từ xa xưa y học cổ truyền nước ta phát triển cũng là bởi tạo hóa đã cho đất nước chúng ta nhiều rừng nhiều loại thuốc quý mà chẳng cần đi đâu xa. Hôm nay tôi sẽ gửi tới bạn đọc 2 loại thuốc quý mà người ta ví von còn quý hơn cả những loại nhân sâm đắt đỏ của Hàn Quốc.

Một số loại thảo dược quý hơn cả sâm Hàn Quốc

Hầu như hiện nay mọi người đều có quan niệm nhân sâm Hàn Quốc là một loại thuốc quý báu tuy nhiên muốn có được một cây nhân sâm Hàn Quốc chính hiệu nhiều người đã phải đầu tư nhiều tiền bạc sang tân Hàn Quốc xa xôi để tìm nhờ người mua tiền đi lại và tiền mua qua trung gian cũng ngốn của các bạn một khoản chi phí không hề rẻ một chút nào. Không những vậy nhiều nơi nguy hiểm hơn bán những loại rễ cây bảo là nhân sâm Hàn Quốc hoặc mua phải nhân sâm bị tiêm thuốc kích thích với giá rẻ mạt. Do đó thực sự quá rủi do để mua một củ nhân sâm Hàn Quốc chính hiệu với giá rẻ.

==> * Vậy bị bệnh chẳng nhẽ không sử dụng các bạn đừng vội nản lòng bởi chắc chắn các bạn chưa tìm hiểu hết được những loại thảo dược tại chính nơi bạn đẻ ra có thể giúp bạn giải quyết những bệnh nan y hiện giờ. Dưới đây tôi sẽ đưa ra 2 loại thảo dược trong Đông y người ta coi còn quý hơn cả nhân sâm Hàn Quốc

1. Tam thất hoang

Cây tam thất hoang dà một loại thảo dược mọc hoang trong rừng có nhiều công dụng giúp bồi bổ sức khỏe tăng cường miễn dịch phòng chống các bệnh tim mạch và đặc biệt trị một số u tật trong cơ thể.

Cụ thể trong nhiều cuốn sách về đông y có nói rằng tam thất hoang hay còn gọi là tam thất rừng có nhiều công dụng quý báu ngày xưa người sử dụng tam thất hoang chỉ có các bậc vương công quý tử. Ngày nay các nhà nghiên cứu khoa học cũng đã nghiên cứu về những tính chất có trong tam thất hoang với sâm Hàn Quốc các bạn tham khảo bài viết bảng so sánh tam thất hoang với các loại sâm sẽ hiểu tại sao tam thất hoang tốt đến mức như vậy. Người ta thường sử dụng củ để làm thuốc

tam thất ruột trắng
Củ tam thất hoang

2. Thất diệp nhất chi hoa

Là một cực phẩm trong giới thảo dược hiện nay không phải hư danh mà tôi lại nói như vậy bởi chính Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác có nói “Ốc hữu thất diệp nhất chi hoa độc xà bất tiến gia” có nói rằng bất kì loại rắn nào khi nhìn thấy loại thảo dược này đều cuốn tròn lại như con ốc rồi sợ và bỏ đi. Ngoải công hiệu trị rắn cắn. Còn một công dụng khá đặc biệt khiến các nhà đông y bái phục đó là khả năng ngăn chặn tế bào ung thư ở loại thảo dược này cực kì hiệu quả ( hiện nay loại thảo dược này đang được người Trung Quốc truy lùng gắt gao mua với giá cao để đem về chế thuốc trị ung thư). Trong cây thì phần củ chứa nhiều hoạt chất nhất

thất diệp nhất chi hoa
Củ thất diệp nhất chi hoa

===> Cả 2 loại thảo dược ở phía trên tại cửa hàng đồ ngâm rượu đều có tuy nhiên cũng vì tính chất đặc thù không như các loại thảo dược thường khác các bạn muốn mua thì phải đặt hàng trước khoảng 2-3 hôm thì mới có vì không đơn giản gì để có ngay còn tùy thuộc vào người dân đi rừng.

Kết Luận: Trong 2 loại thảo dược trên thì loại nào cũng tốt cả đều có thể sử dụng để ngâm rượu hoặc chế biến dùng làm thuốc bình thường muốn tìm hiểu thêm các bạn hãy gọi điện đến số điện thoại hotline ở 2 bên màn hình shop chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn.